Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thuý Ngà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về hình thức tổ chức Xêmina trong dạy học môn đại số tuyến tính ở trường cao đẳng sư phạm. Xây dựng và tổ chức Xêmina khi dạy một số nội dung môn đại số tuyến tính ở trường cao đẳng sư phạm. Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng Xêmina trong dạy học môn đại số tuyến tính ở trường cao đẳng sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a517.122(07)
100 1# $aTrần Thuý Ngà
245 00 $aXây dựng và tổ chức hoạt động Xêmina trong môn đại số tuyến tính ở trường Cao đẳng Sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả học tập bộ môn và góp phần tăng cường định hướng sư phạm cho sinh viên /$cTrần Thuý Ngà
260 ## $aH. :$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2006
300 ## $a105 tr.
520 ## $aNghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về hình thức tổ chức Xêmina trong dạy học môn đại số tuyến tính ở trường cao đẳng sư phạm. Xây dựng và tổ chức Xêmina khi dạy một số nội dung môn đại số tuyến tính ở trường cao đẳng sư phạm. Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng Xêmina trong dạy học môn đại số tuyến tính ở trường cao đẳng sư phạm.
653 ## $aĐại số tuyến tính
653 ## $aHiệu quả học tập
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aXêmina
900 ## 1
911 ## N.H.Chín
912 ## Administrator
915 ## $aPhương pháp giảng dạy toán$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Ngọc Uy$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/8534
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại số tuyến tính Hiệu quả học tập Phương pháp giảng dạy Xêmina